Số 26, ngõ 123 Nguyễn Văn Giáp, P.Cầu Diễn,, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc
-Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (Phụ tùng, nội thất ô tô)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage....
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí kinh doanh hoặc có kinh nghiệm bán hàng từ 1-2 năm.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có kỹ năng xử lý thông tin
- Ưu tiên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 12-30 triệu/ tháng (có thưởng doanh số + các khoản phúc lợi, phụ cấp, trợ cấp đi kèm)
- Thưởng vào ngảy lễ, cuối năm... theo Quy định công ty
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đào tạo công việc chuyên môn từ các Chuyên gia từ hãng sản xuất nước ngoài/ các Kỹ sư có kinh nghiệm tại công ty.
- Giờ làm việc: 8h-12h: 13h30-17h
- Tháng nghỉ 4 ngày
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …