Miền Trung
Miền Tây
Tây Nguyên
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay mua xe gắn máy/sản phẩm điện máy trả góp tại Cửa hàng xe máy/điện máy
- Làm hồ sơ cho khách hàng vay và chuyển hồ sơ cho bộ phận Tín Dụng.
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng và nhận xe/sản phẩm tại cửa hàng khi hồ sơ vay được duyệt.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, ý kiến của khách hàng và đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của đại lý/đối tác về phòng Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tuổi 18-30, Nam/Nữ
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn
- Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt
- Không nhận ứng viên có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.
- Ưu tiên ứng viên không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo đầy đủ.
- Di chuyển được trong phạm vi dưới 30km từ các cửa hàng tại khu vực
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 hoặc 6 ngày/ tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
- Thưởng thêm vào cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …