Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn chốt đơn sản phẩm
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời, ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ khách hàng
- Làm việc với leader của mình để xây dựng và không ngừng cải thiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng qua kênh online
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kĩ năng telesales, có kinh nghiệm dược, mỹ phẩm
- Có khả năng thích ứng trong môi luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới..
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mê Kông được thành lập từ năm 1992, nhà sản xuất và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Thiết bị nhà bếp với thương hiệu nổi tiếng Sakura, Kiwa, Mergo. Gồm:
+ Bếp công nghiệp: bếp âm Kiwwa, bếp âm Paloma,..
+ Thiết bị bếp công nghiệp: nồi hầm thực phẩm, máy nước nóng,..
- Trong đó:
+ Các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Sakura, Kiwa được nhập khẩu từ Đài Loan
+ Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Mergođược nhập khẩu 100% từ ý
Qua hơn 30 năm phân phối sản phẩm và xây dựng thương hiệu Sakura-Kiwa-Mergo trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Bên cạnh đó, Mê Kông còn được đánh giá là đơn vị có chính sách hậu mãi lắp đặt, bảo hành tốt nhất tại Việt Nam cho các sản phẩm Sakura-Kiwa-Mergo. Hiện các sản phẩm của MêKông được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy, cửa hàng gas & bếp gas,.. trên toàn quốc.