Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mê Kông được thành lập từ năm 1992, nhà sản xuất và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Thiết bị nhà bếp với thương hiệu nổi tiếng Sakura, Kiwa, Mergo. Gồm:
+ Bếp công nghiệp: bếp âm Kiwwa, bếp âm Paloma,..
+ Thiết bị bếp công nghiệp: nồi hầm thực phẩm, máy nước nóng,..
- Trong đó:
+ Các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Sakura, Kiwa được nhập khẩu từ Đài Loan
+ Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Mergođược nhập khẩu 100% từ ý
Qua hơn 30 năm phân phối sản phẩm và xây dựng thương hiệu Sakura-Kiwa-Mergo trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Bên cạnh đó, Mê Kông còn được đánh giá là đơn vị có chính sách hậu mãi lắp đặt, bảo hành tốt nhất tại Việt Nam cho các sản phẩm Sakura-Kiwa-Mergo. Hiện các sản phẩm của MêKông được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy, cửa hàng gas & bếp gas,.. trên toàn quốc.