Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mê Kông được thành lập từ năm 1992, nhà sản xuất và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Thiết bị nhà bếp với thương hiệu nổi tiếng Sakura, Kiwa, Mergo. Gồm:
+ Bếp công nghiệp: bếp âm Kiwwa, bếp âm Paloma,..
+ Thiết bị bếp công nghiệp: nồi hầm thực phẩm, máy nước nóng,..
- Trong đó:
+ Các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Sakura, Kiwa được nhập khẩu từ Đài Loan
+ Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Mergođược nhập khẩu 100% từ ý
Qua hơn 30 năm phân phối sản phẩm và xây dựng thương hiệu Sakura-Kiwa-Mergo trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Bên cạnh đó, Mê Kông còn được đánh giá là đơn vị có chính sách hậu mãi lắp đặt, bảo hành tốt nhất tại Việt Nam cho các sản phẩm Sakura-Kiwa-Mergo. Hiện các sản phẩm của MêKông được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy, cửa hàng gas & bếp gas,.. trên toàn quốc.