Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại Gọi theo data sẵn có Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng tốt nhất Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công tyKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Chịu được áp lực công việc cao Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏiLương cứng 8.000.000 đồng + hoa hồng theo doanh số Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm khác Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với thế hệ Genz không cần tìm kiếm data, không áp KPI. Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động Thưởng các ngày lễ lớn trong năm Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm