- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình phù hợp để đảm bảo Giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động của Công ty. Thông báo lịch trình đó cho các phòng ban/ vùng miền khác khi có yêu cầu.
- Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình công việc của các phòng ban, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ Giám đốc.
- Hỗ trợ phòng vận hành/kinh doanh trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
- Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin từ giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên.
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tốt nghiệp tối thiểu Đại học trở lên. Ưu tiên nữ từ độ tuổi 27-35.
- Có khả năng thích nghi, tổ chức, phân bổ công việc hợp lý. Làm việc độc lập, chủ động, tham mưu trong một số vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc, báo cáo, phân tích công việc
- Yêu thích lĩnh vực đầu tư hoặc tài chính. Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường giáo dục.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, biết kỷ luật bản thân, chịu được áp lực tốt.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe. Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng.
- Am hiểu Luật doanh nghiệp và các quy định pháp luật có liên quan
- Lương cứng: 15.000.000 + tạo điều kiện có thêm thu nhập từ đầu tư chứng khoán, ngoại hối (trading)
- Được học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư, tài chính như chứng khoán, ngoại hối, tiền số,...
- Được đóng đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Xem xét tăng lương 3 - 6 tháng/ lần.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn khác phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động của công ty: học thiền (giám đốc dạy), tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building, liên hoan hàng tháng do công ty tổ chức.
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …