Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.