Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập đề án, kế hoạch hoạt động theo sự phân công;
- Thay Lãnh đạo liên hệ làm việc với các cơ quan ban ngành trong và ngoài nước khi có nhu cầu
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng hiện các lĩnh vực tư vấn cho doanh nghiệp (theo định hướng kế hoạch của Trung tâm và Hiệp hội;
- Soạn thảo các Văn bản khi theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm;
- Theo dọi thu, chi tài chính của Trung tâm;
- Quản lý và đào tạo nhân sự, dề xuất chế độ lao động cho cán bộ, nhân viên Trung tâm;
- Quản lý hệ thống Xúc tiến thương mại nước ngoài
- Đánh giá và báo cáo hàng tuần, tháng về các hoạt động thực hiện
- Giám sát và chịu trách nhiệm các đề án và công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Trung tâm;
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 30- 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trở lên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) ;
- Ngoại ngữ yêu cầu: Anh Văn lưu loát, thành thạo các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Tính trung thực, bảo mật cao, có nguyên tắt;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;
- Quản lý thời gian và công việc;
- Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc;
- Chấp nhận đi công tác theo điều động;
- Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động, biết lắng nghe và học hỏi
- Cầu tiến, phát huy và nâng cao nghiệp vụ
- Chịu khó, có chiều sâu, ngoại hình tương đối, không vướng bận gia đình.
- Làm việc gắn bó lâu dài
* Chỉ tiếp ứng viên đủ điều kiện.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 15.000.000đ – 20.000.000đ + thưởng
- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp
- Lương thưởng và các phúc lợi khác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.
Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.
Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh
- 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
- 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
- 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
Mission
Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.