Việc làm Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Cập nhật 05/08/2024 15:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
Trợ Lý Ban Giám Đốc
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý lịch làm việc: Theo dõi lịch làm việc của Ban Giám đốc, đảm bảo rằng mọi cuộc hẹn và công việc đều được sắp xếp hợp lý và đúng giờ.
Xử lý tài liệu: Tiếp nhận và xử lý công văn, hồ sơ, soạn thảo và dịch tài liệu, trình ký quản lý và kiểm soát tài liệu, hồ sơ phục vụ công tác của Ban Giám đốc, đảm bảo bảo mật thông tin.
Thư ký cuộc họp: Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, tham gia và ghi chép biên bản, tổng hợp các kết luận và chỉ đạo của Ban Giám đốc sau buổi họp.
Đôn đốc và báo cáo: Theo dõi việc triển khai công việc của các Phòng ban, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp kết quả và báo cáo cho Ban Giám đốc.
Tiếp đón & duy trì mối quan hệ khách hàng & đối tác: Đại diện Ban Giám đốc tiếp đón khách hàng & các đối tác, duy trì mối quan hệ với các khách hàng VIP, tiềm năng & các đối tác chiến lược.
Truyền đạt thông tin: Truyền đạt thông tin và chỉ đạo của Ban Giám đốc tới các Phòng ban và bộ phận trong Công ty.
Sắp xếp chuyến công tác: Chuẩn bị và sắp xếp hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc, bao gồm visa, passport, vé máy bay, khách sạn, và xe đưa đón.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, ngoại giao hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng làm việc sáng tạo, linh hoạt, và có tinh thần cầu tiến.
Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả, và biết cách chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng & đối tác.
Kỹ năng MS Office: Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến quản lý và điều hành.

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội được tiếp xúc, sử dụng các công nghệ mới.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
Công ty tổ chức sinh nhật, liên hoan nhà hàng, khách sạn định kỳ, du lịch hè, YEP.
Được cấp tài khoản VIP tại chuỗi Cyber Vikings với mức siêu giảm giá.
Lương cứng + phụ cấp + thưởng
Được hưởng đẩy đủ các quyền lợi cơ bản như: Máy tính làm việc cá nhân, BHXH, nghỉ phép năm, tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết...
Địa điểm làm việc: 87 đường B4, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng: 08h30 – 12h00, Buổi chiều: 13h30 – 18h00
+ Thứ 7: Buổi sáng: 09h30 đến 12h00, Buổi chiều: 13h30 đến 16h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ

Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.

Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.

Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh 
  • 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
  • 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
  • 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

Mission

Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Click để đánh giá