Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phối hợp và điều phối
Kết nối giữa Tổng Giám đốc và các bộ phận trong và ngoài công ty trong việc lên kế hoạch, thực thi và kiểm soát các dự án quan trọng.
Tổ chức thông tin và phân tích dữ liệu
Sắp xếp, tổng hợp và nắm bắt các thông tin quan trọng và bảo mật, bao gồm nội dung các buổi họp chiến lược kinh doanh, đánh giá hiệu quả công ty hoặc dự án, họp đối tác hoặc họp nội bộ trong công ty.
Quản lý sự kiện và lịch làm việc của TGĐ
Sắp xếp và điều phối các cuộc họp quan trọng, đảm bảo lịch làm việc của TGĐ được hiệu quả
Nghiên cứu và phân tích
Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu thập các thông tin liên quan và lập các báo cáo hữu ích để hỗ trợ cho việc ra quyết định của TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Must-have (Bắt buộc):
- Có khả năng thích ứng và linh hoạt với sự thay đổi, khả năng học hỏi nhanh trong các tình huống thay đổi.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, khả năng kết nối con người và giao tiếp hiệu quả. Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Khả năng tổng hợp, phân tích thông tin và trình bày báo cáo một cách thuyết phục qua PowerPoint.
- Chính trực, chuyển nghiệp và có khả năng đảm bảo sự bảo mật các thông tin quan trọng
- Bằng cử nhân hoặc thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý điều hành hoặc quản lý dự án.
Nice-to-have (Ưu tiên):
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia hoặc các công ty khởi nghiệp .
- Kinh nghiệm trong quản lý dự án công nghệ hoặc có sự yêu thích, nền tảng về mặt công nghệ phần mềm
- Khả năng sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu hoặc BI (Business Intelligence).
- Kinh nghiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Sau đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 3,000 USD
Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.
Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.
Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh
- 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
- 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
- 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
Mission
Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.