Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
● Tổng hợp và báo cáo các kết quả - tiến độ công việc của các bộ phận, các khối đến Ban giám đốc. Chủ động đề xuất các phương hướng xử lý.
● Truyền thông và hỗ trợ giải đáp các vướng mắc của các phòng ban trong hoạt động vận hành (chính sách, quy trình, KPIs,…)
● Theo dõi và cập nhật tiến độ các dự án/ kế hoạch công việc/ KPIs của các bộ phận, phòng ban trong Công ty
● Truyền đạt thông tin, nhiệm vụ tới các phòng ban khác, đảm bảo sự hiểu rõ và thực hiện chính xác theo chỉ đạo.
● Hỗ trợ các trưởng bộ phận và phòng ban để đạt hiệu suất làm việc
● Hỗ trợ Ban giám đốc trong quá trình lập kế hoạch và đưa ra quyết định chiến lược, dựa trên việc phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết.
● Sẵn sàng thực hiện các dự án mới, làm vai trò Project Manager (PM) khi được giao phó
● Xây dựng mối quan hệ và kết nối với các cá nhân, bộ phận trong công ty và ngoài công ty tạo sự gắn kết.
Yêu Cầu Công Việc
● Ứng viên trên 25 tuổi, ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Giám Đốc/ Trợ lý/ Quản lý vận hành hoặc tương đương
● Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, luật hoặc các chuyên ngành liên quan
● Có kinh nghiệm, khả năng hỗ trợ Giám đốc Giám sát, điều phối công việc của các phòng ban.
● Kỹ năng quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng và cộng sự.
● Am hiểu về Chuỗi giá trị DN, có kinh nghiệm hỗ trợ Vận hành cho các DN Thương mại (BSC, KPI,...)
● Làm việc có quy trình: Am hiểu quy trình tốt, thường xuyên tác nghiệp và vận hành các quy trình trong công việc
● Chính trực, bảo mật thông tin, tính cam kết bám đuổi Deadline
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 25 - 33
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h15 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
● Chính sách phúc lợi theo Luật định và Công ty
● Thưởng các ngày lễ lớn, Tết, 30/4, 2/9,...
● Teabreak hàng ngày
● Được làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc. - Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.
Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.
Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh
- 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
- 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
- 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
Mission
Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.