Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp với các bên liên quan (Trưởng bộ phận, Ngành hàng, Nhà cung cấp/Hãng...) trong việc kiểm tra tính chính xác và hợp lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu thương mại .
- Tính toán các khoản chiết khấu thương mại, công nợ phải thu hồi từ Nhà cung cấp/Hãng theo thỏa thuận được ký giữa Nhà cung cấp/Hãng với Công ty.
- Hàng Tháng, hàng Quý liên hệ Nhà cung cấp/Hãng đối chiếu hóa đơn sau đó gửi mail các khoản tính chiết khấu để Nhà cung cấp/Hãng xác nhận.
- Phối hợp với các bên liên quan trong việc theo dõi và thu hồi công nợ về cho Công ty đúng thời hạn.
- Cuối kỳ khóa sổ, hạch toán các khoản thu chiết khấu và các khoản phí lên hệ thống kế toán.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7).
- Thứ 7: 1 tháng làm full 2 ngày thứ 7; nghỉ 2 ngày thứ 7 xen kẽ
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kế Toán, Kiểm Toán, ...
- Có kinh nghiệm làm công việc Kế Toántừ 2năm trở lên tạicác Công ty dạng chuỗi bán lẻ hoặc chuỗi F&B;
- Hiểu biết về chế độ kế toán và các nghiệp vụ kế toán cơ bản.
- Nắm vững cách thức đối chiếu công nợ.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu.
- Khả năng xử lý số liệu và tính toán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch thu hồi công nợ.
- Sử dụng tốt excel, tin học văn phòng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Có tính trách nhiệm và cầu tiến.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập từ 12.000.000
- Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.
Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.
Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh
- 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
- 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
- 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
Mission
Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.