Mô tả công việc
· Kiểm soát giao dịch phát sinh hàng ngày: Theo dõi, kiểm tra và cập nhật các giao dịch kế toán
· Quản lý hóa đơn GTGT: Xuất hóa đơn GTGT đầu ra. Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT đầu vào và đầu ra. Đảm bảo hóa đơn đầu vào hợp lý, hợp lệ và đầy đủ theo quy định pháp luật.
· Hạch toán kế toán: Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh theo đúng chứng từ. Đảm bảo cập nhật đầy đủ, kịp thời vào hệ thống sổ sách kế toán.
· Rà soát và khóa sổ kế toán: Rà soát sổ kế toán hàng tháng, phục vụ công tác khóa sổ và lập báo cáo.
· Khai báo và nộp thuế: Lập và nộp các tờ khai thuế định kỳ theo quy định (TNDN, GTGT, TNCN, thuế môn bài, thuế tài sản, v.v.). Thực hiện quyết toán thuế hàng năm đúng hạn.
· Phối hợp thanh tra, quyết toán thuế: Chuẩn bị, cung cấp hồ sơ, số liệu để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra và quyết toán thuế.
· Kiểm soát chứng từ thanh toán: Phối hợp với kế toán thanh toán để kiểm tra, kiểm soát các chứng từ liên quan đến thanh toán với nhân viên và nhà cung cấp (NCC).
· Lưu trữ hồ sơ: Lưu trữ chứng từ (phiếu chi, phiếu thu, hóa đơn, ủy nhiệm chi, hợp đồng, phiếu kế toán) hằng ngày, hằng tuần đúng quy định.
· Cập nhật chính sách thuế:Theo dõi, cập nhật các thay đổi liên quan đến chính sách thuế. Đề xuất giải pháp xử lý khi gặp vấn đề liên quan đến thuế hoặc cần điều chỉnh.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Thuế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế.
- Am hiểu về các quy định thuế, kế toán và pháp lý liên quan đến công nợ và thuế.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán (Fast, Misa, hoặc tương tự) và các phần mềm văn phòng.
- Chăm chỉ, cẩn thận và có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, ...
- Trải nghiệm, làm việc với khách hàng trên khắp cả nước
- Đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm
- Mở rộng, thử thách với những kiến thức, vị trí mới
- Làm việc trong môi trường trẻ, cởi mở, năng động, nhiều động lực phát triển
- Được hưởng các ưu đãi mua hàng dành riêng cho nhân sự công ty Horecavn
- Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ, liên hoan, du lịch năm,…
CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với tiền thân là Công ty TNHH Việt Uy Tín, khởi điểm với quy mô 2 nhân sự. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, CEO & Founder Nguyễn Văn Khải ngày càng phấn đấu và nỗ lực hơn trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên Công ty CP TIN Holdings được thành lập nhằm mục đích trở thành doanh nghiệp đầu tư và định hướng phát triển cho các công ty thành viên trong hệ sinh thái mà công ty đang hướng đến.
Cho đến nay, sau hơn 10 năm, TIN Holdings đã trực tiếp xây dựng, đầu tư và phát triển thành công các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu như: Hệ thống Dịch thuật - Visa Việt Uy Tín, Pháp lý - Kế toán TinLaw, Hệ thống Giáo dục (Du học TinEdu và Hệ thống trường Nhật ngữ TinEdu Nihongo),… Trong đó tập trung phát triển chuỗi hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch.
- Event hàng tháng.
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012
Mission
TẦM NHÌN
Dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Back-office cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam thông qua việc liên tục cải tiến, tích hợp công nghệ và lấy con người làm trung tâm để mang đến dịch vụ nhanh, linh hoạt và đáng tin cậy.
SỨ MỆNH
Là người trợ lý đắc lực giúp doanh nghiệp SMEs trở lên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn và phát triển bền vững, góp phần tạo nên cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, vươn tầm thế giới.