Nghiên cứu và phát triển ý tưởng nội dung.
Sáng tạo và phát triển nội dung hình ảnh/video cho các kênh truyền thông của Medpro, chủ yếu trên TikTok, Facebook, Zalo, Youtube...
Viết bài SEO, tin tức, PR, quảng cáo,... cho web công ty
Tối ưu hóa nội dung dựa trên kết quả đo lường và phản hồi từ người dùng, đảm bảo nội dung luôn phù hợp và có khả năng chuyển đổi tốt.
+ Chỉ số theo dõi chính: Báo cáo, chi phí, lượng follower, lượt xem, reach, số lead, tỷ lệ chuyển đổi
Làm việc với các phòng ban khác để tối ưu sản phẩm và hiệu suất phối hợp nội bộ công ty.
+ Output: Cải tiến sản phẩm, đề xuất tối ưu quy trình vận hành.
2. Chiến lược (20%)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển chiến lược nội dung dài hạn.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng để đề xuất các ý tưởng nội dung mới.
Đề xuất kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông / promotion theo insight của khách hàng và tạo hiệu ứng truyền thông tốt.
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch nội dung marketing theo đúng tiến độ và ngân sách.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch nội dung marketing.
3. Video Marketing (30%)
Sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản video TikTok / Reels / Campaign / Event / Livestream cho mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu.
Lên kịch bản, quay và chỉnh sửa video cơ bản phục vụ cho các chiến dịch marketing.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để sản xuất video quảng cáo, video hướng dẫn, và các nội dung video khác.
Đảm bảo chất lượng video đạt tiêu chuẩn và phản ánh đúng hình ảnh thương hiệu.
4. Những nhiệm vụ khác (10%)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phòng Marketing như phối hợp cùng bộ phận liên quan để lên ý tưởng POSM, tổ chức sự kiện offline & nội bộ công cty,....
Hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị khác của phòng Marketing khi cần thiết.
Tham gia vào các hoạt động lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị tổng thể.
Tạo nội dung và hình ảnh hấp dẫn cho các kênh tiếp thị trực tiếp và tài liệu quảng cáo.
Quản lý và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing.Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm full-time trong lĩnh vực sản xuất nội dung, viết lách, copywriting hoặc các công việc liên quan.
Kỹ năng:
Phân tích và hiểu rõ nhu cầu khách hàng, xu hướng của thị trường, khả năng dự đoán những thay đổi.
Thấu hiểu tâm lý hành vi con người và khách hàng mục tiêu.
Kỹ năng viết kịch bản: Xây dựng được một kịch bản hấp dẫn, thông điệp rõ ràng và lời thoại cuốn hút.
Kỹ năng thực thi sản xuất video: Liên quan đến khả năng lựa chọn chủ đề, viết kịch bản, chỉ đạo quay dựng.
Sáng tạo nội dung: Nội dung độc đáo, sáng tạo, phù hợp với xu hướng, đồng thời thể hiện được thông điệp và giá trị của thương hiệu.
Kỹ năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược nội dung.Lương: thỏa thuận theo năng lực
Tham gia BHXH theo quy định của luật lao động
Nghỉ lễ, tết theo quy định
Nghỉ mát hàng năm
Thưởng esop theo quy định công ty
Thưởng cuối năm
Công ty Cổ Phần Trang Thiết Bị Y Tế Đức Tín có trụ sở chính tại Lầu 1 Cao Ốc Vạn Đô,348 Bến Vân Đồn, Phường 1,Quận 4,TP.HCM. Và Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối, cung cấp thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện trên toàn quốc. Sản phẩm kinh doanh chính là các vật tư cấy ghép lâu dài trong cơ thẻ người, dùng điều trị về chấn thương sọ não, tim mạch, thần kinh, ngoại biên, cột sống.
Công ty phối hợp với đối tác là các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới để đem đến một giải pháp tổng thể cho các bệnh viện trong việc tiếp cận và sử dụng với những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Chúng tôi hiện đại diện và phân phối độc quyền nhiều mặt hàng cho các quốc gia có uy tín trên thế giới trong ngành thiết bị y tế Đức, Thụy Sỹ, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan, Pháp… hướng tới tiếp cận nhiều hơn nữa để đa dạng hóa sản phẩm cho ngành y tế Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party..
- Bóng đá
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Mọi thành viên trong công ty luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, nỗ lực tối đa để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bằng việc tìm tòi, nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn trong từng ca điều trị đem lại sức khỏe viên mãn đến cho mọi người.
Đức Tín luôn hoạt động gìn giữ sự thăng bằng của TÂM - ĐỨC - Chúng tôi luôn trung thực, là chỗ dựa đáng tin cậy của các bạn.
- "TÂM - ĐỨC - TÍN NGHĨA" - kim chỉ nam của Công ty Đức Tín chúng tôi !