- Tiếp nhận cuôc gọi khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm - Ghi nhận lỗi từ người dùng và gửi team kỹ thuật xử lý - Ghi nhận các phản hồi, yêu cầu khách hàng - Báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng hàng ngày- Thời gian hỗ trợ khách hàng từ [protected info]h30 (thứ 2-thứ 7) - Có thể chia ca: Sáng:[protected info]h:00; Ca chiều: 13h30-17h30 - Có kiến thức về SQL. - KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT. - Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT. - Có laptop và mạng internet. - Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.- Lương theo giờ: 35.000 vnđ/giờ - Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án. - Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật. - Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Công ty Cổ phần Tropical Group Được biết đến với thương hiệu Tropical Forest
Bắt đầu từ những ngày đầu tiên vào năm 2017, Tropical Forest đã được mọi người yêu quý rất nhiều bởi những giá trị khác biệt bền vững mà Trop luôn muốn mang đến cho khách hàng. Đội ngũ của Tropical Forest đã dần đưa giấc mơ đó về thành phố. Chúng mình luôn hướng đến cái đẹp, và hành trình lan tỏa mầm xanh này cũng phải đẹp và chỉnh chu nhất khi đến tay khách hàng.
Ở Tropical Forest, chúng mình gọi nhau là Treeman… Bạn có thể hiểu Treeman đơn giản là người yêu cây, thích chăm sóc cây,… Vì sự vĩ đại luôn xuất phát từ những điều giản đơn. Từ đó, cái tên thân thương Treeman xin dành tặng cho tất cả những ai đến với Tropical Forest và yêu Rừng, bao gồm cả đội ngũ nhân viên và các bạn, những vị khách yêu màu xanh.
Bạn, tôi, chúng ta cùng tạo nên thiên đường của những kẻ mộng mơ mang tên Treeman, để cùng vẽ tiếp những khu Rừng nhỏ giữa thành phố lớn.