- Kiến thức và kỹ năng liên quan tới hoạt động CSKH của KD và DV sau bán hàng và sau sửa chữa - Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động CSKH trong quá trình làm việc của các nhóm - Kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng nội bộ - Kiến thức giải quyết khiếu nại - Quản lý và báo cáo số liệu CSKHTrình độ: Đại Học trở lên Kiến thức: Các ngành xã hội học và quản trị nhân lực hoặc các chuyên nghành liên quan, Am hiểu về ô tô. Kinh nghiệm: Đã từng quản lý phòng CSKH lĩnh vực ô tô trong vòng 2 năm trở lên. Kỹ năng khác: Xử lý khiếu nại tốt, có kinh nghiệm quản lý và đào. Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.Được quyền đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Được đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Đề xuất để giải quyết các khó khăn trong công việc. Được tham dự các lớp huấn luyện liên quan đến công việc Bếp ăn tại công ty Thưởng lễ tết/ du lịch hàng năm
Công ty Cổ phần Tropical Group Được biết đến với thương hiệu Tropical Forest
Bắt đầu từ những ngày đầu tiên vào năm 2017, Tropical Forest đã được mọi người yêu quý rất nhiều bởi những giá trị khác biệt bền vững mà Trop luôn muốn mang đến cho khách hàng. Đội ngũ của Tropical Forest đã dần đưa giấc mơ đó về thành phố. Chúng mình luôn hướng đến cái đẹp, và hành trình lan tỏa mầm xanh này cũng phải đẹp và chỉnh chu nhất khi đến tay khách hàng.
Ở Tropical Forest, chúng mình gọi nhau là Treeman… Bạn có thể hiểu Treeman đơn giản là người yêu cây, thích chăm sóc cây,… Vì sự vĩ đại luôn xuất phát từ những điều giản đơn. Từ đó, cái tên thân thương Treeman xin dành tặng cho tất cả những ai đến với Tropical Forest và yêu Rừng, bao gồm cả đội ngũ nhân viên và các bạn, những vị khách yêu màu xanh.
Bạn, tôi, chúng ta cùng tạo nên thiên đường của những kẻ mộng mơ mang tên Treeman, để cùng vẽ tiếp những khu Rừng nhỏ giữa thành phố lớn.