Việc làm TRUYỀN THÔNG 3T

Cập nhật 22/08/2024 19:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
Marketing Leader
TRUYỀN THÔNG 3T
23 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
• Phát triển và điều hành bộ phận Marketing
• Chịu trách nhiệm lập hoạch định chiến lược, thực thi, giám sát, báo cáo đánh giá toàn bộ các hoạt động truyền thông tiếp thị để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được mục tiêu của công ty đề ra.
• Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo và quản lý nguồn lực trong Bộ phận, xây dựng các quy trình làm việc cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Truyền tải đầy đủ thông tin về mô hình kinh doanh, văn hoá đến toàn bộ các thành viên trong công ty.
• Làm việc trực tiếp với CMO để lên chiến lược và kế hoạch triển khai truyền thông tiếp thị thương hiệu/ dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
• Có kỹ năng phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ/ sản phẩmYêu Cầu Công Việc
1. Nghiên cứu và Phân tích:
· Nghiên cứu thị trường: Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng mục tiêu.
· Phân tích cạnh tranh: Nắm bắt về đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh/ yếu của họ và cách họ tiếp cận thị trường.
2. Xác định đúng Mục tiêu:
· Định rõ mục tiêu của chiến dịch: Tăng doanh số bán hàng, tạo nhận thức thương hiệu, thúc đẩy sự tham gia khách hàng, v.v.
3. Xây dựng Chiến lược:
· Điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ: Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng nhu cầu và giá trị của khách hàng.
· Xác định thông điệp cốt lõi: Điểm nhấn đặc điểm và giá trị sẽ được truyền tải tới khách hàng.
4. Lập Kế hoạch Tiếp thị:
· Quảng cáo và Tiếp thị nội dung: Xác định các kênh quảng cáo và tiếp thị nội dung sẽ được sử dụng (trang web, mạng xã hội, blog, email marketing, v.v.).
· Chiến dịch quảng cáo: Xác định các chiến dịch quảng cáo cụ thể và thông điệp cho từng chiến dịch.
5. Lập Kế hoạch Kênh:
· Chọn kênh phân phối: Xác định cách sản phẩm/dịch vụ sẽ được phân phối và tiếp cận khách hàng (online, offline, qua đối tác, v.v.).
6. Kế hoạch Ngân sách:
· Xác định ngân sách dành cho từng phần của kế hoạch tiếp thị (quảng cáo, tiếp thị nội dung, sự kiện, v.v.).
7. Triển khai và Theo dõi:
· Thực hiện kế hoạch: Bắt đầu triển khai hoạt động tiếp thị theo lịch trình và kế hoạch đã xác định.
· Theo dõi và đo lường: Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, đo lường sự tương tác của khách hàng và xem xét liệu các mục tiêu đang được đạt đến.
8. Đánh giá và Tối ưu hóa:
· Đánh giá kết quả: So sánh kết quả thực tế với mục tiêu đã đề ra.
· Tối ưu hóa chiến dịch: Dựa trên thông tin phản hồi và dữ liệu, điều chỉnh chiến dịch để tăng cường hiệu suấtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
TRUYỀN THÔNG 3T Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Truyền Thông 3T có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình", do Chi cục Thuế Quận 1 quản lý.

Những nghề phổ biến tại TRUYỀN THÔNG 3T

Bạn làm việc tại TRUYỀN THÔNG 3T? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUYỀN THÔNG 3T

TRUYỀN THÔNG 3T

Click để đánh giá