Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch Marketing - Truyền thông - Quảng cáo:
- Xây dựng kế hoạch marketing theo ngân sách được phân bổ toàn bộ hoạt động marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đặt mức KPI cho các chiến lược Digital Marketing bao gồm Facebook, Google, Zalo.Thực thi, vận hành và kiểm soát
- Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu, phát triển thương hiệu..của Công ty đã được phê duyệt
Sáng tạo nội dung:
- Phối hợp cùng các nhân sự sản xuất các nội dung phù hợp để phục vụ cho hoạt động Marketing như quảng cáo, giới thiệu website, lên ý tưởng nội dung cho Facebook,…
- Phối hợp với các bộ phận khác để Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.Phân tích insight khách hàng và quản lý CRM Loyalty:
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "insight" của khách hàng tiềm năng.- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình thành viên như phân hạng khách hàng, các quyền lợi cho khách hàng.
- Tư vấn các bộ phận liên quan các chương trình để gia tăng trải nghiệm khách hàng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình CRM để thúc đẩy khách hàng phát sinh giao dịch lặp lại, từ đó gia tăng sự trung thành của khách hàng.
- Phân tích và lập báo cáo hiệu quả của các chương trình
Các công việc khác:
- Phân tích tình hình hiệu quả Marketing theo định kỳ.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị & đề ra biện pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Communication, Business Administration hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Nam/Nữ từ 25 - 33 tuổi.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Leader hoặc tương đương. Có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, vật liệu là một điểm cộng
- Có tư duy chiến lược, phân tích, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân chia công việc, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá, tư duy hệ thống, nắm bắt xu thế thị trường.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng và có trách nhiệm trong công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế.
- Khác: Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng hay, độc đáo, nắm bắt được xu thế content.
Phúc lợi:
- Phụ cấp ăn ca tại Công ty
- Phụ cấp xăng xe 400.000đ/tháng
- Thưởng quý 3 tháng/lần từ 30 - 35%
- Nghỉ Chủ nhật và 02 thứ 7/tháng
- Thưởng lễ + thưởng (quý + năm) + thưởng theo hiệu quả công việc
- Nghỉ mát + khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia BHXH Theo quy định Công ty- Tăng lương định kỳ 1 năm/lần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền Thông 3T có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình", do Chi cục Thuế Quận 1 quản lý.