Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
LƯƠNG CỨNG 8 TRIỆU LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 6 HOẶC QUẬN 11
Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH/ NHÂN VIÊN TƯ VẤN
- Thu nhập: 8 triệu -15 triệu /tháng ( lương cứng 8 triệu)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% Lương cơ bản.
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (Thứ 2-sáng Thứ 7)
Mô tả công việc:
- Gọi điện cho khách hàng theo data công ty cung cấp (không phải tìm kiếm khách hàng).
- Tư vấn và báo giá cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn khách hàng mới.
- Làm việc qua điện thoại, zalo, viber, mail, bitrix…
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ. Tuổi từ 20-34
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được trainning và đào tạo
- Ngoại hình dễ nhìn, Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tự tin
+ Thuyết phục khách hàng
+ Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 34
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác.
- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …
- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.
- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …
- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….
- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...
- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….
- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.
- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…
- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!