Mô tả công việc
+ Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ...nhập- xuất- tồn mỗi ngày và trong tháng
+ Trưng bày và bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại cửa hàng
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
+ Làm việc theo ca xoay
Nơi làm việc: PNJ CHỢ MỚI, AN GIANG
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Đam mê và yêu thích công việc bán hàng, chạy doanh số cá nhân
Tốt nghiệp PTTH (12/12) trở lên
Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc.
PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
(*) PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng theo doanh số bán hàng; thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Du lịch hằng năm.
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Lương tương xứng năng lực.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào Mẫu Thông Tin Ứng Viên theo mẫu PNJ (tải phía trên trang web: CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP => Tải đơn ứng tuyển)
Bước 2:
Lưu ý:
Tiêu đề email: HỌ TÊN ĐẦY ĐỦ_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_NƠI LÀM VIỆC
Ví dụ: NGUYỄN VĂN A_TVV_NĂM CĂN
Gửi file
Điện thoại: 0986 768 309 (Bộ phận Tuyển dụng PNJ Miền Tây- Vui lòng nhắn tin trực tiếp qua zalo trong giờ hành chính)
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!
Quyền lợi
Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 00:30:02
- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác.
- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …
- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.
- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …
- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….
- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...
- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….
- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.
- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…
- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!