1. Chăm sóc khách hàng
- Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail... ) cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty qua online và qua hotline.
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại phòng khám
- Phối hợp với team tư vấn và vận hành để quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám cho khách hàng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
2. Tư vấn dịch vụ
- Tiếp đón và tư vấn khách hàng trực tiếp tại phòng khám. Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám.
- Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Vận hành và lãnh đạo phòng khám
- Báo cáo hiệu quả công việc, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp và trao đổi qua điện thoại tối thiểu 1 năm
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc
- Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thật thà, có trách nhiệm
- Điềm đạm, kiên nhẫn
- Lương: 10-15 triệu/tháng (có thể cao hơn tuỳ năng lực). Bao gồm Lương CB ( 7.5 - 8tr) + phụ cấp + thưởng (dao động 3-7tr)
- Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp sinh hoạt (nếu có)
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- 12 ngày nghỉ phép/ năm + 3 ngày nghỉ ốm/ năm. Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway
- Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
- Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác.
- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …
- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.
- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …
- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….
- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...
- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….
- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.
- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…
- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!