Việc làm Đại Việt

Cập nhật 23/07/2024 21:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đại Việt
TƯ VẤN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VẬN HÀNH (Leader - Manager)
Đại Việt
5 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

Luklak hiện đang tìm kiếm nhân sự cho mảng việc này ở tất cả các cấp bậc nhân viên, trưởng nhóm và quản lý. Thông tin dưới đây là bản đầy đủ nhất để hiểu tính chất toàn bộ mảng việc, tương ứng với cấp bậc quản lý. Cấp nhân viên, trưởng nhóm có thể chỉ cần đáp ứng một phần trong đó.

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Luklak là sản phẩm công nghệ thế hệ mới để quản lý công việc, vận hành doanh nghiệp (next-generation B2B SaaS) với tính chất Unified & Universal hợp nhất các chức năng năng công việc trên một hệ thống duy nhất có thể: quản lý công việc hợp nhất với chat giao tiếp, chuẩn hóa vận hành với workflow và tự tạo chức năng theo nhu cầu với Nocode & Lowcode.
Phạm vi công việc của vị trí tư vấn triển khai ứng dụng công nghệ vận hành doanh nghiệp sẽ bao gồm:
- Tư vấn, giới thiệu giải pháp Luklak tới khách hàng như một phần của quá trình Pre-sale.
- Làm việc trực tiếp, trao đổi với khách hàng để nắm bắt tình hình và nhu cầu ứng dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp.
- Thiết kế và phát triển giải pháp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trên hệ thống Unified & Universal, Nocode & Lowcode của Luklak.
- Triển khai giải pháp đã phát triển cho doanh nghiệp; đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các vấn đề phát sinh đảm bảo sự thành công trên thực tế triển khai.
- Tư vấn gia tăng giá trị cho doanh nghiệp về tư duy, mô hình và các giải pháp ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc, vận hành doanh nghiệp nói chung, bao gồm nhưng không giới hạn ở giải pháp của Luklak.
- Nghiên cứu, phát triển các mô hình, giải pháp ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm, tạo kết nối - tác động 2 chiều giữa quá trình phát triển sản phẩm Luklak và nhu cầu, thực tế ứng dụng công nghệ của các doanh nghiệp.
Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2-6)

2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm sâu rộng và yêu thích việc ứng dụng phần mềm - công nghệ vào tối ưu hóa hiệu suất làm việc, ở cả phạm vi cá nhân và tổ chức - doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc, tư vấn trực tiếp hoặc triển các giải pháp công nghệ, phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp.
- Hiểu biết về cách thức quản lý công việc, tổ chức vận hành doanh nghiệp
- Có tư duy hệ thống, tư duy phân tích, phản biện tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết phục và kĩ năng viết, trình bày tốt. Có khả năng hợp tác, làm việc với nhiều đội nhóm khác nhau.
- Chủ động, tích cực trong công việc; làm việc được dưới áp lực cao; đeo bám theo mục tiêu, kết quả công việc đề ra.
Ở trên là các năng lực lõi yêu cầu cho công việc, còn dưới đây là một số năng lực không bắt buộc nhưng nếu có thì sẽ là lợi thế, giá trị gia tăng tích cực:
- Hiểu biết cơ bản về kĩ thuật/ code hoặc có xuất thân từ dân kĩ thuật công nghệ, nhưng không cần quá sâu.
- Có kinh nghiểm sử dụng, triển khai Nocode/ Lowcode hoặc các giải pháp Workflow/ Business Process Automation…
- Yêu thích và có kinh nghiệm về các tư duy triết lý, mô hình quản trị vận hành như Agile, MBO, BSC, PMP…

3) QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và cấp bậc công việc (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
- Nhận cổ phần thưởng ESOP khi có những đóng góp trọng yếu và gắn kết với sự phát triển của công ty
- Làm việc trực tiếp với Founder/ CEO giàu kinh nghiệm
- Có nhiều cơ hội thử thách và phát triển bản thân với một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới, làm cả ở thị trường Việt Nam và thế giới
- Môi trường trẻ trung năng động, tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân
- Học tiếng anh miễn phí tại AROMA - Tiếng Anh Cho Người Đi Làm
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc. Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, teambuilding,…
- Văn phòng thoáng mát & văn minh, đối diện hồ Xã Đàn. Có thực phẩm khô, trà, cafe, bánh phục vụ nhân viên.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đại Việt
Đại Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác. 

- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …

- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.

- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …

- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.

- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….

- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...

- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….

- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.

- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…

- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!

Những nghề phổ biến tại Đại Việt

Bạn làm việc tại Đại Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Việt

Đại Việt

Click để đánh giá