Chi tiết công việc
- Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…;
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales;
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm;
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra;
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng.
- Xử lý hồ sơ cho khách hàng;
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép;
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng;
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới;
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty;
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu;
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh;
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + Trợ cấp + Thưởng, hoa hồng, hit target (Lên đến 18 triệu/ tháng)
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty;
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước;
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc;
- Team building, nghỉ mát hàng năm;
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..;
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nữ tuổi từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xã hội học,…
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales… hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực dịch thuật, Visa, du học là một lợi thế. Sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác.
- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …
- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.
- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …
- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….
- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...
- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….
- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.
- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…
- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!