Căn cứ các quy định của Đảng và Nhà nước về tuyển dụng công chức; xét đề nghị của Văn phòng và Vụ Tổ chức – Cán bộ về phương án tuyển dụng công chức, lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương thông báo việc tuyển dụng công chức, cụ thể như sau:
I- SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ VIỆC LÀM CẦN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí việc làm cần tuyển dụng: Thủ quỹ – Quản trị.
2. Số lượng: 01 công chức.
II- THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
1. Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính theo quy định của Nhà nước.
2. Địa điểm làm việc: Tại trụ sở cơ quan Ban Dân vận Trung ương, địa chỉ: 105B, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
III- HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
1. Việc tuyển được thực hiện bằng hình thức tiếp nhận công chức (không qua thi tuyển).
2. Thời gian tiếp nhận công chức vào làm việc: Từ tháng 10/2024.
IV- ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
1. Điều kiện, tiêu chuẩn chung
– Là công chức đang công tác trong hệ thống chính trị ở Trung ương và địa phương, còn đủ tuổi công tác từ 5 năm trở lên tính từ tháng 10/2024 đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.
– Có nguyện vọng chuyển công tác về Ban Dân vận Trung ương.
– Có lý lịch rõ ràng; lịch sử gia đình và bản thân phù hợp với quy định hiện hành về bảo vệ chính trị nội bộ.
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm.
– Có đủ sức khỏe để công tác.
– Không trong thời gian bị kỷ luật hành chính hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể
– Đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, thuộc một trong các chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh.
– Có từ 3 năm trở lên kinh nghiệm thực tế làm công tác thủ quỹ hoặc kế toán và công tác quản trị, hành chính, văn phòng; đảm bảo thực hiện ngay công việc của vị trí tuyển dụng.
– Ưu tiên công chức đã là đảng viên Đảng Cộng sản Việt nam.
V- HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Một (01) bộ hồ sơ, gồm:
1. Đơn xin chuyển công tác.
2. Sơ yếu lý lịch (theo Mẫu 2c/TCTW-98) do cá nhân tự khai những đảm bảo đúng với hồ sơ gốc hoặc có xác nhận của cơ quan quản lý công chức trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
3. Bản sao giấy khai sinh.
4. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
5. Giấy Chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
VI- THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 20/9/2024, trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6, tính theo dấu bưu điện hoặc dấu văn bản đến của văn thư cơ quan (nếu gửi trực tiếp).
2. Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở cơ quan Ban Dân vận Trung ương, số 105B, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Thông báo này được đăng trên Trang tin điện tử dân vận (danvan.vn), đồng thời thông báo tới cán bộ các vụ, đơn vị trong Ban và niêm yết tại tầng 1 Trụ sở cơ quan trong thời gian 20 ngày.
Nguồn tin: danvan.vn
CÔNG TY CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGSC ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGSC xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...
Trên con đường khẳng định vị thế của mình, NGSC luôn thấu hiểu điều kiện tiên quyết cho những thành công và gia tăng giá trị của doanh nghiệp đó là tạo nên sự khác biệt. Chính những khác biệt trong tư duy xây dựng hệ thống một cách bền vững, khi lựa chọn lĩnh vực đầu tư kinh doanh theo chiều rộng và chiều sâu… đã mang đến cho NGSC cơ hội đánh dấu bước trưởng thành của mình.
Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGSC không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp.
Hơn ai hết, tất cả các thành viên đều hiểu điều và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của công ty:
TÂM - TÍN - TÔN, HÒA - CHUYÊN – SÁNG.