Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mở rộng hệ thống Nhà phân phối, đại lý mới trong khu vực được phân công.
- Duy trì chăm sóc khách hàng, nhận đơn đặt hàng, đảm bảo giao hàng kịp thời cho khách hàng.
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, triển khai các chính sách liên quan đến NPP/Đại lý trong địa bàn được phân công.
- Đàm phán, thương thuyết, và theo sát việc thực hiện các điều khoản hợp đồng đối với Đại lý/NPP và khách hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo công việc theo tuần/ tháng hoặc khi có yêu cầu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của NPP/khách hàng về chất lượng sản phẩm, đơn hàng, màu sắc sản phẩm ....
- Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc, thu hồi công nợ của khách hàng với công ty .
Yêu cầu công việc
- Nam, 25-40 tuổi.
- Có phương tiện cá nhân để đi thị trường làm việc.
- Có sức khỏe tốt, kiên trì trong công việc, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các đơn vị trong ngành sơn, vật liệu xây dựng,..
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có phương tiện cá nhân để đi thị trường làm việc.
- Chủ động tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 11.000.000đ (Chưa bao gồm % Doanh số + các khoản phụ cấp).
- Được đào tạo bài bản về về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, các khóa học nâng cao khác ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phép năm, thưởng lễ tết theo quy định.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, chế độ review lương hàng năm.
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam