Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo nhóm khách hàng được quản lý phân bổ.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kinh doanh, đơn hàng đầy đủ, chính xác và phát triển đơn hàng với các khách hàng công ty giao.
- Đảm bảo việc bán hàng đạt doanh thu hàng theo Target được giao.
- Tổng hợp và đề xuất hàng hóa kinh doanh.
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu), nộp về phòng kế toán.
- Đảm bảo hỗ trợ đầy đủ thông tin, thủ tục bán hàng cho hoạt động của các kênh phân phối.
- Lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan, lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, kiểm soát nhập xuất tồn kho.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Trưởng phòng và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 22 -35 tuổi. Ưu tiên làm việc ở cty tối thiểu 1 năm.
- Trình độ Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm admin, sử dụng phần mềm và am hiểu thị trường thực phẩm, đặc biệt ngành hàng thực phẩm đông lạnh sẽ là lợi thế.
- Giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các mạng xã hội: FB + zalo...
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12 -16 Triệu (trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
- Lương tháng thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động: nghỉ phép, đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch... theo quy định công ty
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Chế độ tăng lương hằng năm
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam