Mô tả công việc
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh với Nhà phân phối, Đại lý, Công ty xây dựng, Công ty tư vấn thiết kế, Đơn vị thi công nội thất, Cơ sở mộc… thông qua công cụ MXH, Website, Salesphone…
- Tư vấn, giải thích và thuyết phục Khách hàng mua sản phẩm công ty.
- Học tập, bồi dưỡng kiến thức sản phẩm, kiến thức tư vấn bán hàng.
- Phối kết hợp cùng Bộ phận Kế Toán, Marketing thực hiện công tác Tiếp thị ( Quay video livestream, Post quảng cáo mạng xã hôi)/ Theo dõi và thu hồi Công nợ.
- Trách nhiệm với doanh số bán hàng cá nhân và đội nhóm.
- Thực hiện công tác Kế hoạch & Báo cáo ngày / tuần / tháng / quý / năm
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Trách nhiệm vận hành đơn hàng & theo dõi công nợ cho Phòng Kinh Doanh.
- Trách nhiệm kết nối thông tin kinh doanh giữa Công ty và Phòng Kinh Doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng KPI
+ Thu nhập hàng tháng lên tới hơn 12 Triệu.
+ Chính sách thưởng đặc biệt: Lũy tiến Quý/ Nửa Năm / Năm & Chiến dịch, Dự án.
+ Thưởng về nhanh trong Tháng.
+ Chính sách phúc lợi bảo hiểm xã hội / bảo hiểm y tế theo quy định.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho nhân viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo,...)
Đào tạo kỹ năng bán hàng, tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên, các chương trình nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ chính sách tiếp thị ( chương trình bán hàng, công cụ quảng cáo…)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho các nhân sự có lộ trình sự nghiệp lâu dài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Thưởng vào các dịp Lễ 2/9, 30/4..., Tết
- Chương trình sinh nhật hàng tháng với những phần quà độc lạ, những kỉ niệm khó quên khi làm việc tại Bamboo Panel.
- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng quý.
- Chương trình du lịch gắn kết dành cho nhân viên và quản lý
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Thể thao,
- Sản phẩm kinh doanh nhiều giá trị khác biệt, năng lực cạnh tranh hấp dẫn.
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam