Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng là các bác sỹ của bệnh viện, phòng khám, spa,… hoặc những người phụ trách để giới thiệu sản phẩm của công ty
- Tư vấn các bác sỹ về những ưu điểm của sản phẩm để Bác Sỹ hiểu rõ và sâu hơn về sản phẩm để ra quyết định về điều trị.
- Thường xuyên viếng thăm khách hàng phụ trách để củng cố quan hệ
- Tập hợp thông tin trên thị trường thực tế và kể cả những góp ý, ý kiến từ Bác sỹ về sản phẩm để báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho cấp Quản lý
- Hỗ trợ công ty trong việc triển khai thực hiện những chính sách về tiếp thị sản phẩm, hội nghị khác hàng, chiến lược quảng cáo, tiếp thị cho sản phẩm mới….
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở các chuyên ngành như Dược học, Y tế, Công nghệ thực phẩm, Sinh/ Hóa....v....v..
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 1 năm trở lên.
Yêu cầu năng lực:
- Khả năng làm việc độc lập và tự quản lý hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Tính cách: Tích cực, năng động, trung thực, có tổ chức, nhiệt tình và tinh thần đồng đội.
Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, và thích giao tiếp.
- Có định hướng công việc rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng.
- Thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và đóng vai trò tích cực trong việc đại diện cho công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 10.000.000đ (theo năng lực) + Phụ cấp + thưởng KPI + hoa hồng
(Thu nhập trung bình từ 20.000.000đ – 30.000.000đ)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, nghỉ phép năm, team building.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:30 – 17:30), nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30. Sáng Thứ 7 (8:30 – 12:30)
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam