Mô tả công việc
Supporting to customer in selling King Jim's products. Mainly work with overseas customer.
Consulting customer about product informations and being responsible for customer care.
Supporting to receiving purchase order and making production request.
Market researching, sale report.
Preparing Quotation, Sale contract, office documents.
Promoting for sales and new products.
Tasks assigned from Superior.
***Công việc:
Hỗ trợ các Nhà phân phối bán hàng, phụ trách chính là khách hàng nước ngoài.
Tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
Nghiên cứu thị trường, báo cáo bán hàng.
Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
Lên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới.
Công việc khác phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Female only. Graduated from University.
02 years experience at least in relavant job.
Fluently in English.
Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
Can accommondate to business trips.
***Yêu cầu:
Nữ tốt nghiệp Đại học. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có thể đi công tác.
***Company Benefits:
Salary: Negotiable.
Social insurance (SI-HI-UI), 24/24 accident insurance.
Work from Mon - Fri ([protected info]) and Sat ([protected info]). Having about 18-20 days-off on Sat/year.
Annual health check, traveling....
13th salary bonus. Annual salary increase.
Holidays according to the provisions of law.
***Chế độ:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24.
Làm việc từ [protected info] thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18-20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Phép năm, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm....
Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam