Mô tả công việc
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Chăm sóc hệ thống KH cũ 90% - 95% và xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao
Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao
Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing
Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Có ít nhất từ 1 năm kinh nhiệm kinh doanh thị trường trở lên
Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt ,năng động, nhanh nhẹn
Có ngoại hình ưa nhìn , nếu Nữ sẽ ưu tiên đã có gia đình
Những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em => là 1 lợi thế
Có phương tiện xe máy để làm việc
Có khả năng đi công tác Tỉnh ( 2 - 3 ngày)
Thành thạo vi tính văn phòng
Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ
Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ......
Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm, cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty
Làm việc theo nhóm, cộng tác tốt với mọi người
Quyền lợi được hưởng
Tháng thứ 2: Được nhận ngay tuyến bán hàng, chỉ tiêu, KPI, trong trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt đạt doanh số 90%/ chỉ tiêu công ty đề ra, công ty sẽ xem xét xác nhận ngay là nhân viên chính thức tại tháng làm việc thứ 2 tại công ty
Thu nhập (nếu làm chính thức):Từ 20 triệu đến 30 triệu hoặc hơn theo năng lực
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất, thưởng hàng mới, ... theo chính sách Công ty
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho cá nhân và 01 người thân) Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam