Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng phủ và điểm;
- Quản lý, giám sát tuyến bán hàng theo quy định của công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày, biển bảng theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
- Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với TGĐ để có những kế hoạch kịp thời.
- Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được TGĐ phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email.
2. Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý
- Bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với TGĐ.
- Làm việc với nhân viên kinh doanh (TDV) tại địa bàn lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
(Tổng Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc với hơn 20 năm kinh nghiệm thị trường, đã có data khách hàng và doanh số nền sẵn có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí QLBH (quản lý bán hàng điểm) tương đương;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên;
- Đam mê (làm giàu) kiếm tiền, chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường;
- Có kiến thức thực tiễn về ngành Y, Dược;
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt;
Quyền lợi:
- Lương cứng 12 - 15 triệu/ tháng;
- Hoa hồng từ 01 đến 03%/ Tổng doanh thu vùng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các chế độ: Tham quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam