Mô tả công việc
1. VAI TRÒ
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành FMCG đặc biệt ngành hóa mỹ phẩm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 7.000.000 đồng/ tháng + Phụ cấp 1.000.000 đồng/ tháng + Thưởng theo kết quả đạt chỉ tiêu doanh thu cam kết (theo chính sách lương thưởng)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam