Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng tổ chức chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán.
- Tổ chức bộ máy kế toán, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc, các báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng/quý/năm.
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như cơ quan thuế, sở kế hoạch đầu tư, kho bạc nhà nước, … và các đối tác như ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp...
- Trực tiếp báo cáo đồng thời lên Ban giám đốc tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng, quý, năm.
- Xử lý các báo cáo của kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý thu, chi.
- Kiểm tra và phê duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị gồm thanh toán nhà cung cấp, dịch vụ, tiền lương,
- Lên được kế hoạch kiểm kê hàng tồn kho, tài sản cố định (TSCĐ), công cụ dụng cụ (CCDC) và báo cáo chênh lệch (nếu có).
- Tính hiệu quả công trình cho từng dự án. Cảnh báo khi DA vượt dự toán ban đầu.
- Nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành kế toán – kiểm toán, tài chính.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí kế toán trưởng công ty lĩnh vực sản xuất (cơ khí, kết cấu thép)/Xây dựng.
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng, vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết luật thuế hiện hành.
- Thành thạo phần mềm Misa Amis.
- Chịu được áp lực công việc;
- Khả năng quản lý và điều hành
- Có khả năng lập và phân tích sâu báo cáo tài chính.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá; làm việc khoa học, chính xác.
- Có khả năng đi công tác (Nhà máy sản xuất ở Đồng Nai)
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng (hoặc có thể thỏa thuận)
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ/năm
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam