Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đơn vị bán hàng là Hộ kinh doanh, doanh nghiệp có cửa hàng(mặt bằng) kinh doanh phù hợp với các tiêu chí trở thành Merchant(MC) sử dụng các sản phẩm của Nextpay;
- Tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số, giải pháp thanh toán của NextPay(Phần mềm & phần cứng), các chính sách áp dụng đầy đủ và chính xác cho MC.
- Thu thập thông tin, phát hiện và khơi gợi nhu cầu, trao đổi và đàm phán để thuyết phục MC ký kết hợp đồng sử dụng các giải pháp của NextPay.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc MC trong suốt quá trình hợp tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi công ty có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, tư vấn, Chăm sóc khách hàng hoặc có hiểu biết về ngành Thương mại điện tử/ Tài chính Ngân hàng;
- Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán.
- Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;
- Có kinh nghiệm tư vấn, sales B2B từ 1 năm trở lên; Chăm chỉ, không ngại di chuyển.
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng ...
- Môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán;
- Được tham gia vào chương trình đào tạo với lộ trình rõ ràng bao gồm các khóa học online & offline, đồng thời được cấp chứng chỉ sau khóa học; Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ Sales- Account Manager- Teamleader- Manager.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Lương cứng 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ (phân theo level) + Thưởng KPI + Hoa hồng (Thu nhập trên 15tr)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:40:02
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam