Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng:
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng theo định hướng, chiến lược Kinh doanh của Công ty
- Tham gia các sự kiện, triển lãm để kết nối và tìm kiếm cơ hội kinh doanh
2. Tư vấn và bán hàng:
- Nghiên cứu kỹ về nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng
- Phối hợp cùng bộ phận Thiết kế, Dự án, Mua hàng để khảo sát, tư vấn giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ và chi phí
- Lập báo giá, đàm phán để đạt được thỏa thuận tốt nhất
3. Tham gia đấu thầu:
- Theo dõi các thông tin đấu thầu, cập nhật các quy định mới
- Phân tích hồ sơ mời thầu, lập hồ sơ dự thầu
- Tham gia đấu thầu
- Quản lý hồ sơ dự thầu
4. Theo dõi đơn hàng/dự án:
- Theo dõi sát sao tiến độ thực hiện đơn hàng/ dự án, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ theo yêu cầu Khách hàng
- Phối hợp các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/dự án.
- Báo cáo tình hình kinh doanh và tiến độ dự án cho cấp trên theo định kỳ hoặc khi có phát sinh.
- Xử lý hồ sơ nghiệm thu, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thanh toán.
5. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao hàng/bàn giao công trình.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới từ những Khách hàng hiện có.
- Gặp gỡ, tiếp khách hàng khi cần thiết
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
2. Kỹ năng
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu Khách hàng
- Kỹ năng bán hàng cơ bản
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng
3. Thái độ
- Năng động, nhiệt tình
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Trung thực, cầu thị
- Có khả năng chịu áp lực công việc
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi từ 22 – 25 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có thể đi công tác (có ô tô đưa đón, đi về trong ngày)
- Có thể làm việc ngoài giờ khi công việc phát sinh
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
- Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
1. Thu nhập: từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo quy định, thưởng Kinh doanh theo quý (dựa theo kết quả Kinh doanh của Công ty)
3. Chế độ phúc lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp thêm giờ, phụ cấp kinh doanh, phụ cấp công tác, phụ cấp nghề,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
- Có cơ hội thể hiện bản thân và cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam