Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của Chi nhánh được giao
- Giám sát, theo dõi các hạng mục liên quan tới công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng của các nhân sự tư vấn tại chi nhánh
- Ghi nhận những nhu cầu mới từ khách hàng tại các chi nhánh, đề xuất và tham mưu cho cấp quản lý các giải pháp phù hợp
- Training/bồi dưỡng nghiệp vụ,quy trình mới và sản phẩm mới cho Nhân viên Tư vấn tại chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Đào tạo về giá bán, chính sách dịch vụ của các sản phẩm mới, xây dựng kịch bản tư vấn cập nhật mới.
- Review và xây dựng quy trình (nếu có phát sinh) cho Bộ phận Tư vấn.
- Đàm phán đối tác để liên kết đào tạo và hợp tác MOU.
- Báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của Ban Điều hành.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Văn hóa xã hội, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn, Du lịch,…
- Kinh nghiệm: >=3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh giáo dục
- Phẩm chất, thái độ: Chính trực, cẩn thận, chi tiết, có khả năng lập kế hoạch và hoàn thành công việc theo deadline
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng đào tạo, tạo động lực làm việc cho nhân viên Tư vấn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phân tích báo cáo
- Cơ cấu tuyển 01 Trưởng nhóm ở TP HCM, 01 Trưởng nhóm ở Hà Nội, 01 Trưởng nhóm ở Cần Thơ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: - Công ty cấp phát đồng phục, máy móc thiết bị đầy đủ
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo tất cả các Khóa học nội bộ và các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc
- Độ tuổi: 28 - 38
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ trưa 12h00 - 13h00
- Đồng nghiệp:
- Cấp quản lý độ tuổi 9x
- Nhân viên trong chi nhánh chủ yếu gen Z - Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000/ngày
- Phụ cấp gửi xe, nước uống.
- Sau 2 tháng thử việc, thực hiện đóng đầy đủ các khoản BHXH
- Lương tháng 13, chế độ thưởng KPIs theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc. - Ngày nghỉ:
Mỗi tháng 03 ngày nghỉ, bao gồm 01 ngày nghỉ Phép + 02 ngày nghỉ Chế độ (thay vì off 4 buổi chiều thứ 7 sẽ off thành 2 ngày bất kỳ trong tháng)
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam