Mô tả công việc
- Xác định thị trường tiềm năng và tạo ra chiến lược phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và lợi nhuận.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đưa ra các giải pháp để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch marketing, kinh doanh và PR để tăng độ nhận biết thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
- Đưa ra quyết định và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Quản lý nhân viên và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, tình hình kinh doanh và cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, hoặc quản lý với ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, phát triển thị trường và quản lý doanh nghiệp.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích thị trường và đánh giá nhu cầu khách hàng.
- Sự chủ động, sáng tạo và kiên trì trong công việc.
- Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh từ 6.0ielts
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20-30 triệu
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc. Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không phải lo đi trễ bị trừ lương, khi có việc gấp có thể làm việc online tại nhà.
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam