Mô tả công việc
MỤC TIÊU
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông...
Kiến thức về truyền thông/ media.
Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork...)
Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng quản lý thời gian
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
Năng động, tích cực và tháo vát.
Chú ý vào chi tiết
Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam