Mô tả công việc
- Quản lý, xây dựng đội ngũ và chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động Team
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Xây dựng kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của Team nhằm đạt được các KPI mục tiêu thông việc vận hành hiểu quả đội ngũ nhân sự cùng các công cụ liên quan.
- Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, kế hoạch tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch thực hiện cùng đội ngũ nhân viên nhằm đạt được mục tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh
- Cập nhật liên tục thông tin nguồn sản phẩm hiện có cho nhân viên tư vấn, để kịp thời tư vấn, cung cấp cho khách hàng quan tâm đến dự án công ty đang triển khai.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
- Tạo động lực, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc.
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)Thứ 7: làm việc cách tuần (tuần làm tuần nghỉ)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kỹ năng lãnh đạo
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí sale manager kinh doanh trong ngành CNTT hoặc tương đương.
- Có khả năng phân tích thị trường lập kế hoạch, giám sát hoạt động kinh doanh, báo cáo trực tiếp cho BOD
- Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và dẫn dắt nhân viên, từng dẫn dắt đội ngũ 10 – 15 nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Lương NET :20.000.000 đ – 30.000.000 + hoa hồng cá nhân + hoa hồng team
- Được làm việc trong môi trường công nghệ, năng động, cơ hội phát triển bản thân.
- Chế độ lương, thưởng cao, công ty đóng BHXH 100%
- Hỗ trợ phụ cấp ốm đau, hiếu hỷ, thai sản...
- Cơ hội thăng tiến, đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo trong công ty.
- Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
- Phép năm, Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
- Team building, Picnic
- Thứ 7 làm việc nhẹ nhàng chill chill (có tổ chức happy hour: ăn uống, vui chơi giảm stress)
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam