Mô tả công việc
Lập kế hoạch
Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng để xác định các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ với KHDN phân khúc Upper; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
Tổ chức triển khai kinh doanh
Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
Quản lý, khai thác và phân tích thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh
Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng KHDN phân khúc Upper (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC);
Phát triển lực lượng kinh doanh:
Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Upper, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:50:03
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam