Mô tả công việc
Theo dõi, giám sát hợp đồng bao gồm: đơn đặt hàng, thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn và dịch vụ sau bán hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm của khách hàng đang chăm sóc....
Cập nhật báo giá, sản phẩm mới, chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại định kỳ cho khách hàng
Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ các khách hàng mình quản lý.
Tư vấn, giới thiệu về mẫu mã, tính năng sản phẩm với khách hàng.
Chăm sóc tệp khách cũ của công ty, được bàn giao các thông tin khách hàng
Tìm kiếm, quản lý và mở rộng số lượng khách hàng là nhà phân phối, cộng tác viên và xây dựng chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng trên mục tiêu kinh doanh tháng/ năm.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của Manager.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Năng động, yêu thích giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi
Chế độ đào tạo: Theo chế độ của Công ty phù hợp với yêu cầu của công việc.
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm, lễ, tết,...) theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty
Thu nhập: upto 20 triệu (Bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + lương doanh số)
Lương doanh số: Theo chính sách thu nhập cho nhân viên kinh doanh năm 2022
Thưởng lễ, tết... theo kết quả kinh doanh và theo quyết định của Ban lãnh đạo Công ty
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo Bộ luật Lao động, Luật BHXH và quy định của Công ty (sau khi ký hợp đồng chính thức)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam