Mô tả công việc
- Điều hành chung các Bếp thuộc Công ty và Chi nhánh.
- Thiết lập các vị trí chuyên môn bếp phù hợp với mô hình kinh doanh của Công ty, chi nhánh; Đảm bảo tính chuyên môn và công nghiệp hoá.
- Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá các vị trí Trưởng ca trên cơ sở các quy định về đào tạo của Chú Bi quán nướng, JD Trưởng ca.
- Giám sát, định hướng Trưởng ca trong: Phân công công việc, giám sát, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên Bếp.
- Kết nối, tạo môi trường làm việc phú hợp với Văn hoá Chú bi, trên cơ sở lấy Sổ tay nhân viên làm kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Phối hợp với BGĐ và các bộ phận chức năng trong công tác xây dựng, điều chỉnh hoặc thay đổi menu trong từng giai đoạn kinh doanh; phù hợp định hướng, phân khúc khách hàng của chi nhánh hoặc các giai đoạn kinh doanh
- Xây dựng các công thức, tiêu chuẩn, quy cách món ăn cho công tác vận hành bếp trên cơ sở menu đã được phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện và giám sát việc tuân thủ các quy định về Vệ sinh ATTP, ATLĐ. PCCN của Công ty và của Pháp luật liên quan.
- Đề xuất mua sắm, sửa chữa các trang thiết bị, ccdc trên cơ sở kiến nghị của Trưởng ca và điều kiện vận hành bếp thực tế.
- Đề xuất mua sắm NVL, lựa chọn hoặc thay đổi nhà cung cấp trên cơ sở tính ổn định (số lượng, chất lượng), chuẩn hoá và giá cả.
- Xây dựng quy định và giám sát quá trình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, trang thiết bị, CCDC bếp đảm bảo tính hiệu quả và tiết kiệm.
- Giám sát việc Tuân thủ các quy định, quy trình vận hành.
- Đề xuất thay đổi/điều chỉnh nếu không còn phù hợp.
- Đề xuất cải tiến quy định/quy trình, sơ đồ tổ chức bếp phù hợp từng giao đoạn kinh doanh, đảm bảo tính cải tiến và cập nhật kiến thức liên tục nhằm nâng cao chất lượng Con người – Sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca
- Được thưởng trong những ngày lễ, Tết.
- Thưởng hiệu suất công việc.
- Phụ cấp đi lại và điện thoại.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tương đương ít nhất 01 năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn hoặc 01 năm kinh nghiệm với công tác quản lý.
- Có năng lực quản lý, kiểm soát, kiểm tra các công việc liên quan đến bếp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Chứng chỉ, bằng cấp nghiệp vụ liên quan
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam