Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển sản phẩm mới và Nhà cung cấp mới
- Dựa trên nhu cầu và chiến lược sản phẩm của BDA để phát triển danh sách Nhà cung cấp mới và sản phẩm mới tiềm năng
- Liên hệ, theo dõi tiến độ theo quy trình để đưa nhà cung cấp và sản phẩm mới lên hệ thống bán hàng của BDA
- Chủ động phát hiện cơ hội và đề xuất cho quản lý để nâng cao độ cạnh tranh các dòng sản phẩm của Style
2. Dự trù năng lực sản xuất, đặt hàng và theo dõi tiến độ sản xuất sản phẩm mới
- Phối hợp với các team liên quan để dự trù năng lực sản xuất, đăt hàng đúng thời hạn quy định
- Theo dõi tiến độ sản xuất, bảo đảm sản phẩm được hoàn thành đúng tiến độ
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Chủ động đề xuất tối ưu hóa quy trình đặt hàng (nếu có)
3. Điều phối và điều chuyển hàng hóa trong Hệ thống Chi Nhánh
- Bổ sung lượng hàng hóa cho hệ thống hàng tuần, căn cứ trên số tồn kho hệ thống, DM trưng bày chuẩn, thông tin cửa hàng lượng hàng hóa cần bổ sung
- Điều phối hàng mới về hệ thống cửa hàng theo quy trình, và chủ động đề xuất nâng cao sự tối ưu hàng hóa cho hệ thống cửa hàng
- Hỗ trợ xử lý hàng hóa với hệ thống cửa hàng (ví dụ: thu hồi hàng kém chất lượng, đăng kí bao bì theo quý,…)
- Hỗ trợ chương trình quà tặng từ các Bộ phận liên quan
4. Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data
- Đánh giá sức bán sản phẩm, qua đó có giải pháp phù hợp cho từng nhóm sản phẩm
- Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Bằng cấp: Đại học.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Xuất nhập khẩu,…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (hoặc Tiếng Trung HSK 3).
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí: Supply Chain Specialist, Demand Planner, Procurement Specialist,…hoặc các vị trí công việc liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống bán lẻ, phân phối là điểm cộng.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Excel.
Kỹ năng mềm
- Giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Làm việc tốt với quy trình, hệ thống.
- Chú trọng kết quả để hoàn thành mục tiêu công việc.
Yêu cầu khác
- Khả năng thích nghi tốt.
- Chịu tìm tòi, học hỏi.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam