Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và quan hệ khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng air, express delivery.
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, chăm sóc khách hàng, v.v
- Điều phối, gửi báo giá và chia sẻ thông tin.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng.
- Được đào tạo, kết nối khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu ngoại ngữ. Ứng viên biết tiếng Trung là lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu.
- Kiên trì, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email.
QUYỀN LỢI:
- Có data khách hàng sẵn.
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30, thứ Hai-Sáu, thứ Bảy làm xen kẽ
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2007 bởi các thành viên giàu kinh nghiệm trong ngành vận tải và logistics của Việt Nam, APECTRANS® là một tổ chức đầy tham vọng với mục tiêu cao nhất là cung cấp dịch vụ giao nhận & logistics chuyên nghiệp hấp dẫn và cạnh tranh cho các đối tác kinh doanh tại Việt Nam và quốc tế. Tư cách thành viên chuyên nghiệp của chúng tôi trong các mạng lưới giao nhận và hậu cần nổi tiếng như FIATA và Heavy Lift Group kết nối chúng tôi trên toàn thế giới và hoàn thành việc cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở bất kỳ phương thức vận tải đường biển, đường hàng không hoặc đa phương thức nào