Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương

Hải Phòng
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương (Apectrans)
Marcom Executive
Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, ...) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu;
Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice;
Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng;
Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring / social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu;
Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình;
Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra;
Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình;
Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra;
Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...);
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, ...) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu;
Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice;
Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng;
Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring / social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu;
Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình;
Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra;
Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình;
Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra;
Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...);
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Marketing / PR / Truyền Thông Sự Kiện / ... hoặc các ngành có liên quan;
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Marketing Communications, Social Media, .... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc làm việc với các dự án F&B;
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Account / Digital / Media tại các Công ty Agency chuyên về Quảng cáo Truyền thông là điểm cộng;
Ưu tiên ứng viên có thể tự tin tham gia các hoạt động như: Làm mẫu chụp ảnh / quay video tại nhà hàng, Host các buổi live trên Face Book / Tiktok khi cần, ...;
Tính cách năng động, vui vẻ & tư duy tích cực;
Khả năng sáng tạo tốt, phong cách tươi trẻ, nắm bắt trend nhanh là điểm cộng;
Tiếng Anh giao tiếp khá.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương (Apectrans)
Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 37, lô 3B đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2007 bởi các thành viên giàu kinh nghiệm trong ngành vận tải và logistics của Việt Nam, APECTRANS® là một tổ chức đầy tham vọng với mục tiêu cao nhất là cung cấp dịch vụ giao nhận & logistics chuyên nghiệp hấp dẫn và cạnh tranh cho các đối tác kinh doanh tại Việt Nam và quốc tế. Tư cách thành viên chuyên nghiệp của chúng tôi trong các mạng lưới giao nhận và hậu cần nổi tiếng như FIATA và Heavy Lift Group kết nối chúng tôi trên toàn thế giới và hoàn thành việc cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở bất kỳ phương thức vận tải đường biển, đường hàng không hoặc đa phương thức nào

Những nghề phổ biến tại Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương

Bạn làm việc tại Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương

Vận Tải Và Tiếp Vận Châu Á Thái Bình Dương

Click để đánh giá