Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ các cán bộ bán và Giám đốc Trung tâm trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan tới Tài trợ thương mại, Thanh toán Quốc tế đến khách hàng theo quy định của Ngân hàng và thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ tới nhóm khách hàng khác nhằm tăng hiệu quả khai thác Khách hàng cho Đơn vị.
1. Lập kế hoạch kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh/ doanh thu đối với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
2. Triển khai kinh doanh
- Phối hợp với Cán bộ bán tìm kiếm, tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng có giao dịch Thanh toán Quốc tế và Tài trợ thương mại.
- Tiếp nhận hồ sơ TTQT và TTTM của khách hàng, kiểm tra và hoàn thiện để đảm bảo tính chân thực của hồ sơ, tuân thủ theo quy định và quy trình của VPBank về mặt pháp lý.
- Tư vấn và bán các sản phẩm TTQT/ TTTM, giới thiệu bán sản phẩm online cho Khách hàng (Cũ/Mới) theo nhu cầu của Khách hàng đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho ĐVKD
- Quản lý khách hàng, thực hiện tiếp thị, bán chéo các sản phẩm phi tín dụng khác gồm: sản phẩm quản lý dòng tiền, AIA, thẻ, POS
- Lưu trữ, quản lý và bổ sung hồ sơ khách hàng đảm bảo tuân thủ đúng thời gian, quy định của ngân hàng
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh
Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, v.v.)
4. Phát triển năng lực bán hàng
-Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng, các giải pháp bán hàng
- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Kết quả:
- Hoạt động bán hàng cho đối tượng khách hàng phụ trách được lập kế hoạch và thực hiện hiệu quả trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
- Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoặc giải pháp mang lại lợi nhuận, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đồng thời giảm thiểu nguy cơ rủi ro cho ngân hàng
- Tất cả các hoạt động và quy trình thủ tục hành chính được đảm bảo tính cập nhật, chính xác, hiệu quả và tuân thủ các chính sách, quy định
- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ kịp thời, hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và tuân thủ các chính sách/quy định nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
- Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,...)
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: tốt
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng: tốt
- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: tốt
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất thiết kế 80 tấn cà phê hòa tan/năm với toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cá phê Biên Hòa. Ngày 29/12/2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty CP và đổi tên thành Công ty CP Vinacafé Biên Hoà (Vinacafé BH).
Vinacafé Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Bên cạnh đó, Vinacafé BH cũng dẫn đầu toàn quốc về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo và ứng dụng thành công tiến bộ khoa học kỹ thuật. Hiện tại, Vinacafé BH đã và đang vận hành hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành, thay thế hoàn toàn cà phê hòa tan nhập khẩu và tăng cường tự động hóa các công đoạn trong sản xuất, tăng cường tỷ lệ thu hồi, giảm hao hụt, tiến hành các hoạt động cải tiến cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào với mức giá cạnh tranh. Nhờ đó, hiệu quả sản xuất tăng lên đáng kể. Ngoài ra, hệ thống phân phối sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa (thuộc hệ thống phân phối đồ uống của Masan) được xem là hệ thống phân phối mạnh, sâu, rộng nhất toàn quốc với 130.000 điểm bán lẻ đồ uống, 3.000 nhân viên bán hàng, 08 trung tâm phân phối đảm bảo phân phối hàng hóa trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì cà phê hòa tan là sản phẩm chính và xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia các Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Team building hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển da,..
Lịch sử thành lập
- Năm 1968, khởi công xây dựng Nhà máy Cà phê CORONEL tại Khu Kỹ nghệ Biên Hòa. Đặt tên là Nhà máy cà phê CORONEL
- Năm 1975, Nhà máy Cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy Cà phê Biên Hòa và được giao cho Tổng cục Công nghệ Thực phẩm quản lý
- Năm 1977, Vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày Việt Nam thống nhất, mẻ cà phê hòa tan đầu tiên ra lò trước sự vui mừng của toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy. đánh dấu một cột mốc quan trọng của Nhà máy cà phê Biên Hòa và cũng là của ngành cà phê Việt Nam: lần đầu tiên, Việt Nam sản xuất thành công cà phê hòa tan
- Năm 1987, Nhà máy Cà phê Biên Hòa bắt đầu xuất khẩu cà phê hòa tan đến các nước thuộc Liên Xô cũ và Đông Âu
- Năm 1983, Thương hiệu Vinacafé ra đời
- Năm 1990, Vinacafé chính thức trở lại Việt Nam
- Năm 1993, Ra đời cà phê hòa tan 3 trong 1
- Năm 1998, đánh dấu một cột mốc quan trọng về sự lớn mạnh vượt bậc. Nhà máy chế biến cà phê hòa tan thứ hai được khởi công xây dựng ngay trong khuôn viên của nhà máy cũ. Nhà máy này có công suất thiết kế 800 tấn cà phê hòa tan/năm, lớn gấp 10 lần nhà máy cũ. Chỉ sau đó 2 năm, nhà máy mới đã chính thức được đưa vào vận hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu
- Năm 2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi loại hình doanh nghiệp - từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần
Mission
Vinacafé Biên Hòa sẽ sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng thế giới người tiêu dùng bằng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của họ và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty.