Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Review, compile & evaluate monthly forecast submission from heads of channel, trade & marketing, and submission of consolidated commercial business forecast to various department ie planner & finance (Cambodia, Taiwan & other domestic Market)
2. Prepare various analysis report include commercial PL by channels, regions & brand (Cambodia, Taiwan & other domestic Market)
3. Review, monitor & tracking of trade & marketing expense, including accruals & actual payment management to avoid surprises in under or over-accruals (Cambodia, Taiwan & other domestic Market)
4. Conduct in-depth portfolio assessments to set brand objectives, identify price realization gaps, highlight white spaces and ensure price-pack execution to support the brand and portfolio strategy
5. Optimize channel-customer / pack mix to accelerate profitable growth for Taisun and customers
6. Evaluate consumer promotional strategies including alignment with brand objectives, promotional responsiveness as well as ROI profile. Recommend an optimal promotion strategy.
7. Identify conclusions through in-depth analysis, using financial tools/frameworks and methodologies which will be developed over time for this role
8. Develop methodologies in order to perform financial analyses and scenario development that will be the base for portfolio pricing simulations and white space launches
9. Collaborate and act as a crucial link between the Marketing, Customer and Finance teams throughout the NRM process to ensure strategy alignment and execution
Working conditions:
- Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
- Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday)
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's or Master’s degree in Finance
- 3+ years of experience in Financial planning, or FP&A; Experience in FMGC Company will be priority
- Good Microsoft Skill (office, Excel) and good adaptability to the new software
- Ready for Business Trip when needed
- Dynamic, honest, Logic thinking & Strong analytical skills
- Good problem solving & Communication Skill
- Be fluent in English.
*** Benefits:
- Annual bonus (avg. 1.2 month);
- Annual health insurance: First beneficiary (employees) and 1 contingent payees (relative);
- Anual Performance bonus;
- Labor day bonus;
- Mid-Autumn bonus;
- Absenteeism bonus;
- Reward for Outstanding employee/dept;
- Insurance pay on total salary;
- Free products;
- Marital/Funeral/Sickness support;
- Touring trip/Touring fee;
- Birthday gift;
- Int'l Women day's gift;
- Vietnamese women day's gift;
- Year-end gift;
- No interest loan for emergent needs;
- Training on the job.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất thiết kế 80 tấn cà phê hòa tan/năm với toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cá phê Biên Hòa. Ngày 29/12/2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty CP và đổi tên thành Công ty CP Vinacafé Biên Hoà (Vinacafé BH).
Vinacafé Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Bên cạnh đó, Vinacafé BH cũng dẫn đầu toàn quốc về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo và ứng dụng thành công tiến bộ khoa học kỹ thuật. Hiện tại, Vinacafé BH đã và đang vận hành hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành, thay thế hoàn toàn cà phê hòa tan nhập khẩu và tăng cường tự động hóa các công đoạn trong sản xuất, tăng cường tỷ lệ thu hồi, giảm hao hụt, tiến hành các hoạt động cải tiến cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào với mức giá cạnh tranh. Nhờ đó, hiệu quả sản xuất tăng lên đáng kể. Ngoài ra, hệ thống phân phối sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa (thuộc hệ thống phân phối đồ uống của Masan) được xem là hệ thống phân phối mạnh, sâu, rộng nhất toàn quốc với 130.000 điểm bán lẻ đồ uống, 3.000 nhân viên bán hàng, 08 trung tâm phân phối đảm bảo phân phối hàng hóa trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì cà phê hòa tan là sản phẩm chính và xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia các Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Team building hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển da,..
Lịch sử thành lập
- Năm 1968, khởi công xây dựng Nhà máy Cà phê CORONEL tại Khu Kỹ nghệ Biên Hòa. Đặt tên là Nhà máy cà phê CORONEL
- Năm 1975, Nhà máy Cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy Cà phê Biên Hòa và được giao cho Tổng cục Công nghệ Thực phẩm quản lý
- Năm 1977, Vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày Việt Nam thống nhất, mẻ cà phê hòa tan đầu tiên ra lò trước sự vui mừng của toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy. đánh dấu một cột mốc quan trọng của Nhà máy cà phê Biên Hòa và cũng là của ngành cà phê Việt Nam: lần đầu tiên, Việt Nam sản xuất thành công cà phê hòa tan
- Năm 1987, Nhà máy Cà phê Biên Hòa bắt đầu xuất khẩu cà phê hòa tan đến các nước thuộc Liên Xô cũ và Đông Âu
- Năm 1983, Thương hiệu Vinacafé ra đời
- Năm 1990, Vinacafé chính thức trở lại Việt Nam
- Năm 1993, Ra đời cà phê hòa tan 3 trong 1
- Năm 1998, đánh dấu một cột mốc quan trọng về sự lớn mạnh vượt bậc. Nhà máy chế biến cà phê hòa tan thứ hai được khởi công xây dựng ngay trong khuôn viên của nhà máy cũ. Nhà máy này có công suất thiết kế 800 tấn cà phê hòa tan/năm, lớn gấp 10 lần nhà máy cũ. Chỉ sau đó 2 năm, nhà máy mới đã chính thức được đưa vào vận hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu
- Năm 2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi loại hình doanh nghiệp - từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần
Mission
Vinacafé Biên Hòa sẽ sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng thế giới người tiêu dùng bằng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của họ và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty.