Báo Hà Nội mới có nhu cầu tuyển 1 nhân sự cho vị trí việc làm Nhân viên lễ tân với các tiêu chuẩn, nhiệm vụ như sau:
1. Mô tả công việc
– Trực lễ tân, đón tiếp khách đến làm việc tại cơ quan.
– Nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến và đi của cơ quan.
– Hỗ trợ công tác phục vụ hậu cần sự kiện, khánh tiết.
– Quản lý thư đến/đi, chuyển tiếp công văn, tài liệu.
– Thực hiện các công việc chung khác của cơ quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu ứng viên
– Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả. Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực công việc tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng
3. Quyền lợi
– Lương và các khoản thu nhập theo quy định của cơ quan.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
– Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, nghỉ mát theo quy định của cơ quan.
4. Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc cụ thể theo sự sắp xếp của cơ quan:
– Số 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
– Số 178 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần (từ 08:00 đến 17:00).
6. Hồ sơ xin việc gồm
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của xã, phường nơi cư trú hoặc cơ quan, công ty nơi công tác.
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong 6 tháng gần đây)
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan đến công việc.
* Ghi chú: Sau khi được tiếp nhận, ứng viên phải bổ sung lý lịch tư pháp (mẫu số 2) vào hồ sơ.
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 26/9/2024 đến hết ngày 3/10/2024.
Hồ sơ xin gửi về ông Nguyễn Phương Nam, chuyên viên Văn phòng Báo Hà nội mới.
Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần
Nguồn tin: hanoimoi.vn
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".