Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy Dịch vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao. - Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Giao dịch viên cao cấp hoặc các chức danh tương đương tại các Ngân hàng/ Tổ chức tài chính.
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng, quản trị rủi ro; Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn.
- Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân; các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Cam kết và tâm huyết
- Ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; tuân thủ, kỷ luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP WARRANTEK là Công ty chuyên về lĩnh vực kiểm nghiệm, kiểm định, giám định, tư vấn và đào tạo. Được thành lập từ năm 2013 và liên tục phát triển bằng dịch vụ chuẩn xác, chất lượng, quý trọng hách hàng. Trung tâm Kiểm nghiệm Warrantek ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO:IEC 17025. Các dịch vụ kiểm nghiệm, giám định và tư vấn của Công ty được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng nhân viên bằng các khóa đào tạo đa dạng, sâu sắc, đáp ứng được yêu cầu phát triển. Ngoài ra công ty luôn có chế độ đãi ngộ rất cao. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch. Công ty Warrantek luôn quý trọng tất cả nhân viên, không phân biệt vị trí, giới tính. Mục tiêu hình thành một tập thể cùng làm việc, vui chơi, phát huy năng lực cá nhân để phục vụ nhu cầu phát triển. Mục tiêu phát triển của Warrantek sẽ trở thành một trong những công ty uy tín, lớn mạnh hàng đầu trong ngành kiểm nghiệm, tư vấn và giám định. Chúng tôi đang có chính sách thu hút những nhân viên yêu thích lao động, đam mê công tác kiểm nghiệm, có tinh thần tập thể và cầu tiến. Công ty đã và đang luôn luôn mang lại cho nhân viên môi trường làm việc thân ái, chặt chẽ về quy trình và kết nối nhau bằng văn hóa công ty luôn trân trọng và cảm ơn.